Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

hôi nghị

25/11/2016 00:00 59 lượt xem

họi nghi

 Đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư huyện ủy trao quyết định, tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Quang Điệp tân Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện

     Tại lễ công bố, lãnh đạo Ban tổ chức huyện ủy, và Phòng nội vụ huyện đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc: Điều động đồng chí Lê Quang Điệp – Phó chánh văn phòng huyện ủy Yên Minh, đến nhận công tác tại Văn phòng HĐND – UBND huyện và được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh văn phòng HĐND – UBND huyện. Đồng chí Nguyễn Văn Bằng được điều chuyền công tác từ UBND thị trấn đến Phòng LĐTB&XH huyện và được bổ nhiệm giữ chức Phó phòng LĐTB&XH huyện. Đồng chí Nguyễn Văn Chương – được điều chuyển từ UBND xã Thắng Mố đến nhận công tác tại Phòng NN&PTNT huyện và được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó phòng NN&PTNT huyện. Đồng chí Đỗ Trung Kiên được điều chuyển từ UBND xã Đường Thượng đến nhận công tác tại Thanh tra huyện và được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chánh thanh tra huyện.

     Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư huyện ủy, đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, luân chuyển, bổ nhiệm công tác mới, đồng thời, ghi nhận và biểu dương kết quả cũng như đóng góp của các đồng chí trong những năm qua. Bí thư huyện ủy Yên Minh mong muốn trên cương vị nhiệm vụ mới được Đảng và Nhà nước phân công, các đồng chí được nhận công tác mới lần nay tiếp tục phát huy năng lực bản thân, tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy những kinh nghiệm cùng tập thể lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tạo lên những chuyển biến mạnh mẽ hơn tại các đơn vị công tác, góp phần cùng Đảng bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015-2020.


Tin khác